April 02, 2012

CATCH!

Journal Entry # 25
4/30/12



Dear journal

Sana umulan ang init ditto sa work space ko by the way Ako nga pala si Richard Arguilla tawagin nyo nalang akong chard. Im busy editing CATCH strip for book 2 hehehe sumakit nga ang ulo ko kasi ang bagal ng laptop. Well im preparing sa mga event ngayon syempre nag se-save din ng pera kasi unemployed ako “pasaway kasi”.

Nag iisip ako ng magandang story habang nakikinig ng metal songs hehehe ingay. Summer na malapit na Summer Komikon tapos na yung book 1 ng CATCH at yung collaboration naming hindi pa huhuhu. Hindi ko alam kung maisasama ko yung ATTACK OF THE MAN EATING BEEF STEAK sa komikon (^_^).

Sa susunod ulit (^_^)…


Richard Arguilla – writer and artist of CATCH, TIME JUMP, and ATTACK OF THE MAN EATING BEEF STEAK.

No comments:

Post a Comment