June 05, 2012

a month without computer (^_^)

Journal Entry # 52
06/05/2012





Ang hirap ng walang computer...

Isang buwan na walang computer at internet halos mabaliw ako pero may solution ako sa problema na yan “mag traditional”. Nag isip-isip ng bago nakakatawa na biglaan lang at naka pag isip nga ako ng bagong story. Pero kahit papaano  hindi ako na bored dito sa amin medyo hirap lang kasi walang Photoshop para lagyan ng gray hehehe…

Oo nga pala na inspire ako kapag nakikita ko yung kapit-bahay namin paano ba naman ang cute cute niya halos natutulala pa ako hehehe…

Ngayon naiisip ko na mag ipon nalang ng pang bili ng computer para kung sakaling dadalhin niya yung laptop may gagamitin ako.





Maraming salamat sa mga bumili last may 26 sa KOMIKON nakaka enjoy talaga kahit hindi kompleto ang group namin. Sayang hindi dumating yung mga ininvite ko huhuhu bibigyan ko sana sila ng freebies.

Kita ulit tayo sa susunod journal…


Richard Arguilla – Artist of CATCH, TIME JUMP, and ATTACK OF THE MAN EATING BEEF STEAK.

No comments:

Post a Comment