January 23, 2013

Komikero to Animator to Komikero to.....

Entry # 65
1/18/13



Hello!! nice to meet you journal,

Kagagaling ko lang sa Book Sale bookstore at National bookstore sa SM para maghanap ng mga reference for Improving my Art.  Since Manga style na ako familiar eh napagtripan naman ngayon ang Marvel..kakabili nga lang ng 3 copy this month.  Why Marvel comics naman ngayon? Yun kasi yung pinaka good for Realistic style sa tingin ko na pwede kong pagpraktisan...dahil sa napasok sa pagiging Animator.... yan na, todo sikap na ngayun...Alam ko kasi na pag napasok ka sa Animation walang pinipiling styles..lahat dapat alam mo lahat at makakapag-adapt ka..pero bat nga ba animation pinag uusapan dito...balik Komiks naman.





Malapit na Komikon at wala pa siguro akong mapapakita na Komiks ko sa Kon...busy talaga buhay...Mon-Fri ang pasok..Sat-Sun Manga commission naman..yung Komiks ko na Cutting Glasses di ko na naasikaso kaya yan, wala nanamang mapapakita sa Komikon ngayung April.. 2010 summer komikon pa ako nakapag-participate with my one-shot manga Saltless Peanut.




Pero abangan nalang yung ang mga Shortcuts ng BlackInk dahil may works din ako dun at sa darating pa.  I'm seeking more improvements pa sa art ko para makapag-ambag sa Komiks and Animation industry sa bansa naten...Proud to be I'm working on it na talaga at sana balang araw eh maanimate ko na ang sarili kong manga dito sa Pinas!

-- nate153624    


No comments:

Post a Comment